เซตาฟิล ไฮเดรติ้ง โฟมมิ่ง ครีม คลีนเซอร์

เซตาฟิล ไฮเดรติ้ง โฟมมิ่ง ครีม คลีนเซอร์

Badges

CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวเนื้อครีมที่เปลี่ยนเป็นโฟมนุ่ม (Cream-To-Foam)

 

คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวเนื้อ Cream-To-Foam จากเซตาฟิล เนื้อครีมที่เปลี่ยนเป็นโฟมนุ่ม อ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้หมดจด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแห้งและผิวบอบบาง แพ้ง่าย ทำความสะอาดโดยไม่ทำร้ายผิวและไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ทดสอบแล้วว่าสามารถขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางที่อุดตันรูขุมขนได้ดี พร้อมทั้งช่วยรักษาความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติและ เป็นมิตรต่อระบบนิเวศผิว (Microbiome-Friendly*) ไม่ทำร้ายปราการผิว

 

มีส่วนผสมของ Soothing Aloe Vera ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และยังผสานส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ได้แก่ Niacinamide (ไนอะซินาไมด์) วิตามินบี 3, Panthenol (แพนธีนอล) วิตามินบี 5, และ Glycerin (กลีเซอรีน) ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

 

Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิกที่ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ได้รับการทดสอบแล้วว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนยิ่งขึ้น

 

*จากการศึกษา Microbiome analysis of skin samples โดยใช้ Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser ในอาสาสมัครจำนวน 12 ราย ธ.ค. 2564 โดย Clinical Microbiomics ประเทศเดนมาร์ก

คุณสมบัติ

ผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดผิวหน้าไม่มีส่วนผสมของสบู่

 

ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า เนื้อ Cream-To-Foam จากเซตาฟิล ด้วยฟองโฟมเนื้อนุ่ม อ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้หมดจด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแห้ง และผิวบอบบาง แพ้ง่าย ทำความสะอาดโดยไม่ทำร้ายผิวและไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ทดสอบแล้วว่าสามารถขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางที่อุดตันรูขุมขนได้ดี พร้อมทั้งช่วยรักษาความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อระบบนิเวศผิว (Microbiome-Friendly*) ไม่ทำร้ายปราการผิว

  • สูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

       สูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

  • ไม่อุดตันรูขุมขน

    ปราศจากน้ำหอม

  • ไม่อุดตันรูขุมขน

    ไม่อุดตันรูขุมขน

  • ปราศจากพาราเบน

    ปราศจากพาราเบน

  • ปกป้องผิวจาก 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย

    ปกป้องผิวจาก 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย

  • แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา*

       แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา*

เซตาฟิล ไฮเดรติ้ง โฟมมิ่ง ครีม คลีนเซอร์
เซตาฟิล ไฮเดรติ้ง โฟมมิ่ง ครีม คลีนเซอร์ 
                    Ingredients

ส่วนผสม

Aqua, Sodium Cocoyl Isethionate, Glycerin, Glycol Distearate, Sodium Cocoyl Glutamate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Cetearyl Alcohol, Niacinamide, Panthenol, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Pantolactone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Arginine, Propylene Glycol, Sodium Chloride, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Citric Acid.

ทำความสะอาดผิวด้วยคลีนเซอร์ที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพจากเซตาฟิล สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ทั้งเช้าและเย็น

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผิวบอบบาง แพ้ง่าย Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser มอบความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมทั้งขจัดสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง ได้หมดจด และในขณะเดียวกันก็ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นของเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser ยังมีส่วนผสมของ Soothing Aloe Vera เพื่อรักษาไมโครไบโอมของผิวเอาไว้ จึงทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำลายน้ำมันที่จำเป็นบนผิวตามธรรมชาติหรือทำให้ผิวแน่นตึงหรือแห้งเกินไป (Microbiome Friendly*) จึงไม่ทำร้ายปราการผิว

บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์มอยซ์เจอไรเซอร์ของเซตาฟิลเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น

หลังล้างหน้า ให้ใช้ครีมมอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าขณะที่ผิวหมาด เพื่อดึงน้ำเข้าสู่ผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน การใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ เช่น Cetaphil Moisturising Cream หรือ Cetaphil Moisturising Lotion จะทำให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิวและปกป้องผิวจากความแห้งกร้านตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ให้ผิวแลดูสดชื่น และเกราะป้องกันผิวแข็งแรงขึ้น

ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด

ในระหว่างวัน แนะนำให้ใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ที่มี SPF อย่าง Cetaphil UVA/UVB DEFENSE SPF50+ บำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นที่สำคัญต่อผิวและปกป้องผิวของคุณจากรังสี UVA และ UVB

null