เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์

Badges

เหมาะสำหรับ ผิวแห้ง – ผิวธรรมดา, ผิวบอบบาง แพ้ง่ายทุกสภาพผิว

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรเจลเข้มข้น ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้หมดจดล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนานหลังล้างหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

 

- เจลล้างหน้าสูตรผสานวิตามินบี 3 โปรวิตามินบี 5 และกลีเซอรีน ช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบาง แพ้ง่าย

- 94% ของผู้ใช้รู้สึกถึงความอ่อนโยนในการทำความสะอาดผิวหน้า

- ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และทุกสภาพผิว

คุณสมบัติ

จุดขาย : คลีนเซอร์ล้างหน้าสูตรเจลเข้มข้น ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้หมดจดล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนานหลังล้างหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผสานด้วย Micellar Technology ช่วยขจัดสิ่งสกปรก เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน และด้วยส่วนผสมที่ได้รับการสนับสนุนจากแพทย์ผิวหนังเป็นโซลูชั่นล่าสุดผสาน ไนอาซินาไมด์ (วิตามิน B3), แพนธีนอล (วิตามิน B5) และกลีเซอรีน ช่วยคงความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ปกป้องผิวคุณจาก 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย ทั้งเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ, ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น, ผิวไม่เรียบเนียน, ผิวระคายเคืองง่าย และผิวแน่นตึงไม่สบายผิว

  • Fragrance free

    ปราศจากน้ำหอม

  • Paraben Free

    ปราศจากพาราเบน

  • Hypoallergenic

    ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

  • Won't clog pores

    ไม่อุดตันรูขุมขน

  • Defends against 5 signs of skin sensitivity

    ปกป้องผิวคุณจาก 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย

เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์
เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์ 
                    Ingredients

Ingridients

Aqua, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Panthenol, Niacinamide, Pantolactone, Xanthan Gum, Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Benzoate, Citric Acid. FIL.1747.V00

ล้างหน้าให้สะอาดทั้งเช้าและเย็น ด้วยคลีนเซอร์ที่อ่อนโยน

ล้างหน้าด้วยเซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์ ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้หมดจดล้ำลึก พร้อมช่วยคงความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวคุณชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า

ทาบำรุงผิวทันทีเพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวนาน 48 ชั่วโมง

ทาบำรุงผิวด้วยเซตาฟิล มอยซ์เจอไรซิ่ง โลชั่น ที่ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วยเริ่มกระบวนการซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวใน 24 ชั่วโมง จนกลับมาแข็งแรงได้ภายใน 1 สัปดาห์ เนื้อโลชั่นบางเบาซึมซาบลงสู่ผิวทันทีที่ทา และช่วยล็อคความชุ่มชื้นเอาไว้ใต้ผิว ให้ผิวคุณเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้นานถึง 48 ชั่วโมง

ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี

ปกป้องผิวหน้าและผิวกายจากแสงแดดเป็นประจำทุกวันด้วยครีมกันแดด เซตาฟิล ยูวีเอ/ยูวีบี ดีเฟนซ์ เอสพีเอฟ50+/ยูวีเอ28 ที่มีเนื้อครีมบางเบาสูตร “ไลโปโซมอล” (Liposomal) ที่สามารถควบคุมให้สารกันแดดอยู่ที่ชั้นผิว ไม่ซึมเข้าสู่ร่างกาย เกลี่ยให้ทั่วผิวได้ง่าย ช่วยปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้ผิวขาว มันวาว

null