เซตาฟิล เดย์ลี่ เอ็กซ์ฟอลิเอทติ้ง คลีนเซอร์

เซตาฟิล เดย์ลี่ เอ็กซ์ฟอลิเอทติ้ง คลีนเซอร์

Badges

เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

 

ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดและสครับผิวหน้า ช่วยล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว คืนความเปล่งปลั่งกลับสู่ผิวคุณ

 

• มีส่วนผสมจากเส้นใยไม้ไผ่ โปรวิตามินบี 5 และวิตามินอี

• สครับผิวหน้าอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือระคายเคือง

• ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี ผิวนุ่มและเรียบเนียนยิ่งขึ้น

• อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

• ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ใช้เป็นประจำได้ทุกวัน

คุณสมบัติ

ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดและสครับผิวหน้า ช่วยล้างสิ่งสกปรก ความมัน และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวแลดูสุขภาพดี และเรียบเนียนยิ่งขึ้น มีส่วนผสมจากสารสกัดจากไม้ไผ่ โปรวิตามินบี 5 และวิตามินอี ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งประกาย สำหรับผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ปกป้องผิวคุณจาก 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย ทั้งเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ, ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น, ผิวไม่เรียบเนียน, ผิวระคายเคืองง่าย และผิวแน่นตึง แบรนด์สกินแคร์เวชสำอางอันดับ 1 ที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา ^

^ จากผลสำรวจการแนะนำผลิตภัณฑ์ของแพทย์ผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 1,667 คน ธ.ค. 2563 โดย IQVIA ประเทศสหรัฐอเมริกา

  • Paraben Free

    ปราศจากพาราเบน

  • Oil free

    ไม่มีส่วนผสมของสบู่

  • Hypoallergenic

    ไม่ทำให้คะคายเคืองผิว

  • Defends against 5 signs of skin sensitivity

    ปกป้องผิวคุณจาก 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย

  • Ophthalmologist Tested

        ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านจักษุว่าอ่อนโยนต่อดวงตา

เซตาฟิล เดย์ลี่ เอ็กซ์ฟอลิเอทติ้ง คลีนเซอร์
เซตาฟิล เดย์ลี่ เอ็กซ์ฟอลิเอทติ้ง คลีนเซอร์ 
                    Ingredients

ส่วนผสม

Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Disodium Cocoamphodiacetate, Glycerin, Coco-Glucoside, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Bambusa Arundinacea Stem Extract, Citric Acid, Heliotropine, Panthenol, Parfum, Phenoxyethanol, Polyquaternium-10, Sodium Benzoate, Sodium Chloride, Sodium Citrate, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Hydroxide, Tocopheryl Acetate, Xanthan Gum. FIL.1553.V00

ล้างหน้าให้สะอาดทั้งเช้าและเย็น ด้วยคลีนเซอร์ที่อ่อนโยน

ล้างหน้าด้วยเซตาฟิล เอ็กซ์ตร้า เจนเทิล เดลี่ สครับ ที่ช่วยทำความสะอาดพร้อมสครับผิวหน้าอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่แลดูเนียนนุ่มยิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ทาบำรุงผิวทันทีเพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวนาน 48 ชั่วโมง

ทาบำรุงผิวด้วยเซตาฟิล มอยซ์เจอไรซิ่ง โลชั่น ที่ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วยเริ่มกระบวนการซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวใน 24 ชั่วโมง จนกลับมาแข็งแรงได้ภายใน 1 สัปดาห์ เนื้อโลชั่นบางเบาซึมซาบลงสู่ผิวทันทีที่ทา และช่วยล็อคความชุ่มชื้นเอาไว้ใต้ผิว ให้ผิวคุณเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้นานถึง 48 ชั่วโมง

ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี

ปกป้องผิวหน้าและผิวกายจากแสงแดดเป็นประจำทุกวันด้วยครีมกันแดด เซตาฟิล ยูวีเอ/ยูวีบี ดีเฟนซ์ เอสพีเอฟ50+/ยูวีเอ28 ที่มีเนื้อครีมบางเบาสูตร “ไลโปโซมอล” (Liposomal) ที่สามารถควบคุมให้สารกันแดดอยู่ที่ชั้นผิว ไม่ซึมเข้าสู่ร่างกาย เกลี่ยให้ทั่วผิวได้ง่าย ช่วยปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้ผิวขาว มันวาว

null