เซตาฟิล โปร เอ ดี เดอร์มา สกิน เรสทอริ่ง มอยส์เจอไรเซอร์

เซตาฟิล โปร เอ ดี เดอร์มา สกิน เรสทอริ่ง มอยส์เจอไรเซอร์

Badges

เหมาะสำหรับผื่นแพ้ผิวหนัง ผิวแห้งคันมาก

 

โลชั่นบำรุงผิว สำหรับผิวแห้งคันโดยเฉพาะ ฟื้นคืนความแข็งแรงให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น

 

• เซตาฟิล โปร เอดี เดอร์มา สกิน เรสทอริ่ง มอยซ์เจอไรเซอร์: โลชันที่ใช้ได้ทุกวัน ช่วยบรรเทาอาการคันจากผิวแห้ง เพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวที่บอบบางแพ้ง่ายที่เสี่ยงต่อโรคผื่มภูมิแพ้ผิวหนัง

• ปกป้องผิวแห้ง ผื่นคัน : ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น 100% ของผู้ทดสอบ รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นหลังจากใช้เซตาฟิลมอยซ์เจอไรเซอร์ตัวนี้*

• ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง: ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ใน 1 ชั่วโมงและคงความชุ่มชื้นไว้ได้นานถึง 48 ชั่วโมงเต็ม**

• ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้ในผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย: สูตรไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวแห้ง ผิวคัน ผิวแพ้ง่าย

• แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

• ปกป้องผิวจาก 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย ได้แก่ ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น, ผิวระคายเคืองง่าย, ผิวไม่เรียบเนียน, ผิวแน่นตึง และเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ

 

*จากการทดสอบผลิตภัณฑ์โดยการใช้วันละ 2 ครั้ง นาน 7 และ 28 วันติดต่อกัน ในอาสาสมัครผู้หญิงอายุ 18-50 ปี จำนวน 44 ราย ในเดือนม.ค.-ก.พ. 2566 ประเทศจีน โดย EUROFINS Dermscan

**จากการทดสอบผลิตภัณฑ์โดยการใช้เพียงครั้งเดียวในอาสาสมัครผู้หญิงอายุ 18-65 ปี จำนวน 30 ราย ในเดือนธันวาคม 2565 ประเทศฝรั่งเศส โดย I.E.C. France

คุณสมบัติ

เซตาฟิล โปร เอดี เดอร์มา สกิน เรสทอริ่ง มอยซ์เจอไรเซอร์ ออกแบบมาเพื่อปกป้องและปลอบประโลมผิวแห้ง คัน ให้ผิวชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็วและยาวนาน โลชันบำรุงผิวสูตรผสมเซราไมด์ที่ที่ซึมซาบเร็วและไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะและซึมซาบไว ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม มี Ad-Resyl™ จากธรรมชาติซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวที่เสียหาย อ่อนแอและช่วยให้สุขภาพผิวของคุณดีขึ้น ในขณะเดียวกันนวัตกรรม Filaggrin Technology จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากอาการระคายเคืองจากมลภาวะ โลชันสูตรอ่อนโยนนี้ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

คำเตือน
ระวังเข้าตา หากครีมอาบน้ำเข้าตาลูกน้อย ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดปริมาณมากทันที

  • Fragrance free

    ปราศจากน้ำหอม

  • Paraben Free

    ปราศจากพาราเบน

  • Hypoallergenic

    สูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

  • Won't clog pores

    ไม่อุดตันรูขุมขน

  • Dermatologist tested

    ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

  • Defends against 5 signs of skin sensitivity

    ปกป้องผิวคุณจาก 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย

เซตาฟิล โปร เอ ดี เดอร์มา สกิน เรสทอริ่ง มอยส์เจอไรเซอร์
เซตาฟิล โปร เอ ดี เดอร์มา สกิน เรสทอริ่ง มอยส์เจอไรเซอร์ 
                    Ingredients

Ingridients

AQUA, GLYCERIN, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, HELIANTHUS ANNUUS SEED OIL, PENTYLENE GLYCOL, BUTYROSPERMUM PARKII BUTTER, CYCLOPENTASILOXANE, CETEARYL ALCOHOL, SORBITOL, BEHENYL ALCOHOL, GLYCERYL STEARATE, TOCOPHERYL ACETATE, CETYL ALCOHOL, ARGININE, NIACINAMIDE, GLYCERYL STEARATE CITRATE, SODIUM POLYACRYLATE, DISODIUM ETHYLENE DICOCAMIDE PEG-15 DISULFATE, CAPRYLYL GLYCOL, CETEARETH-20, SODIUM PCA, CITRIC ACID, PANTHENOL, ALLANTOIN, DIMETHICONOL, OPHIOPOGON JAPONICUS ROOT EXTRACT, DISODIUM EDTA, SODIUM HYALURONATE, MALTODEXTRIN, CERAMIDE NP, PANTOLACTONE. FIL.1807.V00

ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยครีมอาบน้ำที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว

ทำความสะอาดผิวด้วยครีมอาบน้ำ เซตาฟิล โปร เอ ดี เดอร์มา สกิน เรสทอริ่ง บอดี้ วอช ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ด้วยสูตรเนื้อครีมเข้มข้น ไม่มีส่วนผสมของสบู่ จึงทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกส่วนของร่างกาย

คืนความแข็งแรงให้ผิวแห้งคัน และผิวเสี่ยงโรคผิวหนังผื่นแพ้ (Eczema)

เซตาฟิล โปร เอดี เดอร์มา สกิน เรสทอริ่ง มอยซ์เจอไรเซอร์ ออกแบบมาเพื่อปกป้องและปลอบประโลมผิวแห้ง คัน ให้ผิวชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็วและยาวนาน โลชันบำรุงผิวสูตรผสมเซราไมด์ที่ที่ซึมซาบเร็วและไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะและซึมซาบไว ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม มี Ad-Resyl™ จากธรรมชาติซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวที่เสียหาย อ่อนแอและช่วยให้สุขภาพผิวของคุณดีขึ้น

null